ข่าวแทงมวย ปลด ” วันฉลอง ” ทำผิดพระราชบัญญัติมวย

ข่าวแทงมวย

ข่าวแทงมวย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ดนปลดออกจากอันดับมวยแห่งประเทศไทยแล้วเนื่องจากทำผิดพ.ร.บ.มวย พักไม่ถึง21วัน แต่ไปชกถึง2นัดเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มน้อย เมืองหาดใหญ่ ทำเรื่องของจัดราฟฟี่ สิงห์ป่าตองนักชกชาวฝรั่งเศสได้ชิงแชมป์ว่างรุ่นเวลเตอร์เวต147ปอนด์กับนนทกิจ ต.หมอศรี นวันที่18กรกฏาคมที่เวทีลุมพินี เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่   ข่าวแทงมวย นอกจากนั้นแล้วสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย จัดชิงแชมป์ว่างรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ ระหว่างเดชฤทธิ์ ศ.เพ็ญประภา กับเพชร อ.พิมลศรี เมื่อในวันที่28กรกฏาคม ที่ห้องอาหารผลเจริญข้างเวทีราชดำเนินคณะกรรมได้มีการจัดอันดับของสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทยได้ทำการประชุมจัดอันดับมวยประจำเดือนมิถุนายนเกิดขึ้นมาโดยมี เตี้ย โพล์ค นายนิคม รัตนวิชช์ เป็นประธานโดยมีคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมมากพอสมควรที่ประชุม

ได้หารือกันถึงเรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการจัดอันดับชุดใหม่โดยเตรียมหาผู้ที่เหมาะสมมาร่วมทำงานเพื่อวงการมวยไทย ที่ประชุมได้จัดอันดับนักมวยไทยทั้ง12รุ่นโดยได้มีการปลดวันฉลองพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมได้ออกจากอันดับรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต115ปอนด์เนื่องจากหได้มีการทำผิดพ.ร.บ.มวยพักไม่ถึง21วันโดยได้ชกกับปืนกลต.สุรัตน์ไปในวันที่7มิถุนายนจากนั้นได้เดินทางไปชกที่ประเทศญี่ป่นอีกในวันที่17มิถุนายนถือว่าทำผิดอย่างชัดเจนจึงปลดออกจากอันดับประเทศไทยส่วนที่ต้องมีรายการขึ้นชิงแชมป์ในเดือนนี้โปรโมเตอร์หนุ่มน้อยเมืองหาดใหญ่ แห่งศึกเพชรหนุ่มน้อย ขอจัดชิงแชมป์ว่างในรุ่นเวลเตอร์เวต 147ปอนด์ ระหว่างราฟฟี่สิงห์ป่าตองรองแชมป์อันดับ1ได้มาพบกับ นนทกิจต.หมอศรี รองแชมป์อันดับ3ในวันอังคารที่ 18 กรกฏาคมที่เวทีลุมพินีนอกจากนั้น

สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทยก็ยังมีการจัดชิงแชมป์ว่างรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต122ปอนด์ ระหว่างเดชฤทธิ์ ศ.เพ็ญประภารองแชมป์อันดับ1พบกับเพชร อ.พิมลศรี รองแชมป์อันดับ7ที่สนามม้านางเลิ้งในศึกมวยเฉลิมพรเกียรติซึ่งคณะกรรมการได้อนุมัติการชิงแชมป์ทั้ง2รายการอันเป็นเรียบร้อยแล้ว เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่

บทความเเนะนำวันนี้